Chúng tôi đang bán hàng tại http://hoatot.com

Mỹ phẩm Nhật Bản xách tay

Bí quyết chọn hoa tươi và giữ hoa tươi lâu

Cùng lắng nghe những bí quyết trong việc lựa chọn hoa, cũng như cách làm sao để giữ hoa tươi lâu và khỏe mạnh của chị Đoan Trang – chủ hệ thống hoa dienhoatuoi.net

Chị Đoan Trang - chủ hệ thống hoa nhập khẩu dienhoatuoi.net là một người có thời gian dài tìm hiểu về các loại hoa, từ hoa nội địa đến những loại hoa khó tính nước ngoài. Vì vậy, chị đã có cái nhìn sâu sắc và nhiều kinh nghiệm trong việc chơi hoa.


Đối với hoa hồng tươi, khi mua các bạn nên để ý đến phần cánh lụa bọc phía ngoài hoa. Đây là phần cánh hoa nhỏ, màu hơi đậm hơn so với màu bông hoa. Hoa tươi có cánh hoa căng mọng, giữ nguyên được phần cánh lụa bên ngoài. Đặc biệt đài hoa còn chắc và cứng.Dưới đây là một số lời khuyên của chị để giúp mọi người chọn được hoa tươi và giữ hoa được khỏe mạnh lâu nhất :


 Nên tuốt hết lá xanh phần dưới gốc, chỉ để lại một ít lá ở phía trên, gần bông hoa. Tránh để lại quá nhiều lá sẽ khiến việc hút chất dinh dưỡng lên nuôi bông hoa bị tản vào phần lá hết.

Tuốt lá nhẹ nhàng, tránh gây xước thân hoa khiến hoa ra nhựa nhiều, bởi điều này sẽ khiến hoa mất dần sức sống.


Khi cắt thân hoa, cần sử dụng kéo sắc. Cắt xéo và nhát cắt gọn gàng, dứt khoát, tránh để phần cắt bị dập sẽ khó cho việc hút chất dinh dưỡng lên nuôi bông hoa.Làm vệ sinh sạch sẽ từ bông hoa đến thân bông hoa. Việc vệ sinh sạch thân hoa sẽ giúp hoa tránh bị nhiễm khuẩn nếu lỡ tiếp xúc với nước dơ hoặc các vật thể bên ngoài.


Hằng ngày cần chú ý rưả sạch bình và thay nước sạch đều đặn.Sau khi cắt, cần nhanh chóng cắm hoa vào bình sạch và nước sạch. Nên nhớ nước phải sạch hoàn toàn, không được sử dụng nước dơ. Vì khi sử dụng nước dơ cắm hoa, phần nước này sẽ bị ứ ở thân và không lên được tới bông hoa để nuôi bông.

Xem thêm:>>>>>> 

ĐIỆN HOA TOÀN QUỐC

Chúng tôi đang bán hàng tại trang web http://hoatot.com   
ĐIỆN HOA HÀ NỘI

Cơ sở 1: 25B Hàn Thuyên-Hoàn Kiếm - HN
0979.744.011
Cơ sở 2: 01 Đại Lộ Thăng Long-Từ Liêm - HN
0981.850.640

    ĐIỆN HOA TP.HCM

34 Lê Văn Việt, Q.9, TP.HCM
0981.850.640

Mạng xã hội

Facebook