Chúng tôi đang bán hàng tại http://hoatot.com

Mỹ phẩm Nhật Bản xách tay

Cách chọn hoa trong ngày khai trương

Cách chọn hoa trong ngày khai trương. Ngày khai trương được coi là ngày đầu làm ăn và rất quan trọng, nhiều hoa, nhiều quà, nhiều khách đến mừng sau này làm ăn sẽ tốt. 

Hoa là một đại diện của sắc đẹp mà tạo hóa ban tặng cho con người. Trên thế giới có vô vàn loài hoa đẹp và hoa luôn là món quà rất ý nghĩa gửi gắm nhiều tình cảm của người tặng thay cho những điều muốn nói. Để chọn món quà tặng đối tác trong dịp khai trương công ty hay nhà hàng thì một lẵng hoa khai trương là sự lựa chọn khá phổ biến ngày nay. Lúc mua hoa bạn thường chỉ để ý đến màu sắc , cách sắp xếp hoa khéo léo của người bán mà ít có tìm hiểu xem các loại hoa mà chúng ta mua mang ngầm ý nghĩa gì để qua đó chọn được loại hoa phù hợp nhất.

hoa-khai-truong
Nhân dịp khai trương các doanh nghiệp, cửa hàng, nhà hàng và các dịch vụ làm ăn.

Tặng hoa mừng khai trương thế nào cho phù hợp

Với mỗi mục đích hay những ngày lễ chúc mừng khác nhau chúng ta luôn có những loại hoa thích hợp để dành tặng. Với hoa mừng khai trương cũng vậy với mỗi người với mỗi độ tuổi khác nhau ta nên chọn loại hoa phù hợp và mang những ý nghĩa sâu sắc. Hoa tươi mừng khai trương cho người làm kinh doanh nên chọn hoa tượng trưng cho sự nghiệp phát triển mang ý nghĩa may mắn, phát tài phát lộc như hoa đồng tiền, hoa lan, hoa hồng môn, hoa ly vàng, hoa đỗ quyên, hoa thược dược, dây trường xuân. Ngoài ra, những loại hoa này thường rất bền màu mang hương thơm nhẹ nhàng đem đến cảm giác dễ chịu.

Ý nghĩa màu sắc của hoa mừng khai trương

Về màu sắc : Màu đỏ thể hiện sự nhiệt tình; màu vàng sáng thể hiện sự giàu có; xanh lá cây thể hiện tuổi thanh xuân; xanh da trời thể hiện niềm vui, hoà bình; màu tím thể hiện sự cao quý, sang trọng. Những màu sắc này rất có ý nghĩa khi bạn chọn làm hoa mừng khai trương

Chọn những lẵng hoa khai trương phù hợp với tính cách người nhận

Muốn vậy bạn phải tìm hiểu về họ thật kỹ trước khi tặng hoa. Nếu đối tác làm ăn của bạn là người có tính cách nhẹ nhàng hay trung tuổi sẽ rất thích những bông hoa nhỏ nhắn, xinh xắn, màu sắc nhẹ nhàng không quá sặc sỡ . Nếu là một người trẻ tuổi sôi nổi, vui vẻ thì ta lại ngược lại chọn loại hoa mang màu sắc bắt mắt, nổi bật, tươi vui.
Hoa hồng xanh cho tình yêu bất diệt

Hoa khai trương với tông màu nhẹ nhàng

Tặng hoa khai trương không chỉ đơn giản là mình muốn mua hoa cho người khác mà là cả một nghệ thuật. Vì vậy sau khi tặng hoa cho đối tác hoặc người thân bạn nên tìm hiểu xem loại đó người nhận có thích không và mang ý nghĩa gì. Nếu bạn e rằng người nhận hoa không biết ý nghĩa của loại hoa bạn gửi thì thật đơn giản, nhờ cô bán hoa cho bạn một tấm thiệp nhỏ và bạn chỉ việc viết ý nghĩa của loại hoa mà mình gửi lên tẩm thiệp.

Chúc các bạn thành công!!!

Bạn có thể ghé shop hoa tươi để mua hoa tươi làm hoa mừng khai trương hà nội tặng dịp lễ khai trương nhé!

XEM THÊM:>>>>>

 Ý NGHĨA CỦA HOA KHAI TRƯƠNG

 CÁCH TRỒNG HOA CÚC NGAY TẠI NHÀ

ĐIỆN HOA TOÀN QUỐC

Chúng tôi đang bán hàng tại trang web http://hoatot.com   
ĐIỆN HOA HÀ NỘI

Cơ sở 1: 25B Hàn Thuyên-Hoàn Kiếm - HN
0979.744.011
Cơ sở 2: 01 Đại Lộ Thăng Long-Từ Liêm - HN
0981.850.640

    ĐIỆN HOA TP.HCM

34 Lê Văn Việt, Q.9, TP.HCM
0981.850.640

Mạng xã hội

Facebook