Chúng tôi đang bán hàng tại http://hoatot.com

Mỹ phẩm Nhật Bản xách tay

Các mẫu cắm hoa hồng đẹp với bình nhỏ đơn giản

Nội dung chi tiết
 

Hoa hồng dường như là loài hoa đẹp và được nhiều người ưa thích nhất! Hoa gần như có quanh năm với đủ màu: hồng, đỏ, xanh, vàng, da cam,... Hoa hồng mang lại vẻ đẹp giản dị lại tươi lâu nên chủ yếu được lựa chọn để cắm trang trí trong nhà. 

Có rất nhiều mẫu cắm hoa hồng đẹp với những ý tưởng khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sưu tầm các mẫu cắm hoa hồng đẹp với các mẫu bình nhỏ mà trông vô cùng dễ thương.

Các mẫu cắm hoa hồng đơn giản trong bài này rất phù hợp với những ngôi nhà có không gian chật chội, vì chúng nhỏ xinh nên bạn có thể cắm và trưng bày trang trí bất cứ nơi nào trong nhà đều đẹp. Thêm nữa, các mẫu này đa số cắm trên bình nhỏ, nên các bạn cũng dễ dàng thực hiện mà không cần mua thêm những chiếc bình đồ sộ. 

Hãy cùng chúng tôi ngắm và học nghệ thuật cắm hoa hồng tuyệt xinh này nhé! 

cac_mau_cam_hoa_hong_don_gian_de_thuong_cho_ban_1

 

Bạn thực hiện cắm tầm 4-5 bông hoa hồng trong một bình như tách trà rất đẹp và tinh tế. Bạn có thể điểm thêm những chiếc lá xanh để bình hoa trông đẹp hơn.

cac_mau_cam_hoa_hong_don_gian_de_thuong_cho_ban_2

Ở mẫu cắm hoa hồng này, thì bạn dùng một chiếc bình nhỏ, khá thấp. Rồi bạn chọn khoảng 9 bông hoa hồng cắm với các nụ hoa màu xanh để trông chúng nổi bật hơn. Bạn có thể cắm hơi lệch về một phía.

cac_mau_cam_hoa_hong_don_gian_de_thuong_cho_ban_3 

Nếu cắm hoa hồng để bàn tiệc hay trong mâm cơm gia đình, bạn hãy chọn 4 bông hoa hồng to, nở đều cắm vào chiếc bình thủy tinh nhỏ như ly hoặc dùng chiếc ly cũ nếu không có bình.

cac_mau_cam_hoa_hong_don_gian_de_thuong_cho_ban_4

Dùng một bông hoa hồng trắng cắm ở chính giữa và những bông hoa hồng màu hồng cắm xung quanh là cách làm nổi bật trong mẫu cắm này. 

cac_mau_cam_hoa_hong_don_gian_de_thuong_cho_ban_5

Khác với mẫu trên các bông hoa nở đều nhau, thì mẫu này bạn chỉ cần sáng tạo chọn khoảng 4 bông hoa nở đều và 3 bông hoa còn đang nhú để cắm cùng bình, trông chúng sẽ tinh tế và nổi bật hơn.

cac_mau_cam_hoa_hong_don_gian_de_thuong_cho_ban_6

Nếu ta cắm hoa hồng vào chiếc ly, tách trà để bàn tiệc thì có thể cắm hoa vào chiếc lọ để bàn học, bàn làm việc. Cách cắm này, bạn chỉ cần tận dụng chai lọ cũ, rửa sạch và chọn hoa để cắm là thành một bình hoa hồng đẹp rồi.

cac_mau_cam_hoa_hong_don_gian_de_thuong_cho_ban_7

Cắm hoa vào những chiếc chai, lọ trông thật tinh tế và có thẻ trưng bày bất cứ đâu

cac_mau_cam_hoa_hong_don_gian_de_thuong_cho_ban_8

Đến tạo dáng cho những bông hoa hồng màu cam, bạn chọn khoảng 15 bông và một chiếc lọ thấp, để cắm xung quanh. Bạn để một khoảng trống nhỏ ở giữa trông lọ hoa sẽ thoáng hơn.

Với những mẫu hoa màu trắng hồng thì bạn có thể lấy tầm 5-7 bông cắm vào lọ thủy tinh trong suốt có dáng như những lọ muối cà trong bếp, trông chúng vừa lạ mắt vừa tinh tế.

cac_mau_cam_hoa_hong_don_gian_de_thuong_cho_ban_10

Hoặc với những chiếc lọ dáng như những chiếc cốc thủy tinh, bạn chỉ cần chọn một bông hoa hồng nở đều và cắm vào cũng thành lọ hoa xinh xắn rồi.

cac_mau_cam_hoa_hong_don_gian_de_thuong_cho_ban_11

Những mẫu hoa hồng vàng, bạn cắm chúng vào bình trắng rất nổi. Chọn những bông hoa hồng nở đẹp và cắm sao cho thật đều.

cac_mau_cam_hoa_hong_don_gian_de_thuong_cho_ban_12

Hoa hồng cắm trong nước thật lung linh, cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ cần mua một bình hoa dáng chiếc ly to, hoặc dùng ly cũ, cho khoảng 1/3 nước và chọn khoảng 7 bông hoa (sao cho số bông hoa cắm đủ vòng tròn của bình), vậy là được lọ hoa xinh xắn rồi.

Ở cách cắm hoa này, bạn lại dùng những bông hoa nở đều và những bông còn đang nhú làm nổi bật cho nhau, bạn cắm vào một bình nhỏ màu trắng, hơi vuông một chút cho bình hoa có góc cạnh.

cac_mau_cam_hoa_hong_don_gian_de_thuong_cho_ban_14

Với những mẫu hoa hồng khác, bạn nên chọn màu hoa khác với màu bình để trông bình hoa hài hòa về màu sắc và nổi bật hơn.

 cac_mau_cam_hoa_hong_don_gian_de_thuong_cho_ban_15

Chắc hẳn, những mẫu cắm hoa hồng đẹp này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho những lần cắm hoa của mình. Để phong phú hơn cho việc trang trí ngôi nhà của mình, bạn hoàn toàn có thể biến tấu những ý tưởng này để cắm các loại hoa khác, chắc chắn cũng rất đẹp đấy.

Trong chuyên mục Handmde của chúng tôi, còn có rất nhiều cách cắm hoa hồng đẹp với các mẫu bình khác nhau, bạn truy cập thường xuyên để không bỏ lỡ bất cứ kiểu nào nhé! 

Lời khuyên & Cảnh báo
 

- Trong bài là các mẫu cắm hoa hồng đẹp áp dụng với các loại bình nhỏ, tuy nhiên, nếu bạn thích cắm vào bình to thì vẫn áp dụng tương tự, nhưng số bông hoa sẽ tăng lên để phù hợp hơn. 

- Để hoa hồng được tươi lâu, bạn nhớ thay nước thường xuyên cho hoa. Còn với mẫu hoa hồng cắm trong nước, bạn chỉ nên để 2 ngày tránh việc hoa bị phân hủy sẽ gây ra mùi cho ngôi nhà của bạn nhé! 

Xem thêm :

>> Cách cắm giỏ hoa để bàn màu tím cho cuối tuần thủy chung

>> Hướng dẫn cắm hoa với bát cho ngày cuối tuần

>> Bí quyết chọn hoa tươi và giữ hoa tươi lâu

ĐIỆN HOA TOÀN QUỐC

Chúng tôi đang bán hàng tại trang web http://hoatot.com   
ĐIỆN HOA HÀ NỘI

Cơ sở 1: 25B Hàn Thuyên-Hoàn Kiếm - HN
0979.744.011
Cơ sở 2: 01 Đại Lộ Thăng Long-Từ Liêm - HN
0981.850.640

    ĐIỆN HOA TP.HCM

34 Lê Văn Việt, Q.9, TP.HCM
0981.850.640

Mạng xã hội

Facebook