Chúng tôi đang bán hàng tại http://hoatot.com

Mỹ phẩm Nhật Bản xách tay

Các cách cắm hoa hồng các chị em nên biết

Hồng là một loại hoa đẹp, phổ biến và được sử dụng nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cắm hoa hồng sao cho thật đẹp và phù hợp với không gian nhà ở của mình. Vậy hãy cùng Điện hoa tươi hà nội tham khảo các kiểu cắm hoa hồng dưới đây nhé.
 
Nội dung chi tiết
 

Hoa hồng có rất nhiều màu, mỗi màu có một ý nghĩa riêng, nhưng chúng đều thể hiện sự thân thiện, nồng nàn. Đây cũng là một trong những loại hoa phổ biến, vì vậy hãy cùng tham khảo các kiểu cắm hoa hồng dưới đây để cắm một bình hoa thật đẹp trang trí nhà nhé!

Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết1
Một trong các kiểu cắm hoa hồng đầu tiên mà bạn nên thử áp dụng là kiểu phúc lộc. Với kiểu cắm hoa này, bạn có thể sử dụng trong dịp lễ, Tết để cầu mong một năm mới nhiều tài lộc.
 
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết2
Khác với sự tinh tế sang trọng ở mẫu cắm hoa thứ nhất, mẫu cắm hoa hồng thứ hai này lại rất dân dã và thân thuộc. Bạn có thể kết hợp hoa hồng với các loại hoa khác nhau để cắm thành bình đẹp như này. 
Với sự phong phú về màu sắc và các kiểu hoa, hoa hồng có thể dễ dàng tạo nên các mẫu cắm hoa đẹp và đa dạng. Hơn nữa, hoa hồng cũng phù hợp với nhiều loại hoa khác như: ly, đồng tiền, cúc,... nên bạn thoải mái sáng tạo với những ý tưởng của mình để có được một bình hoa thật lung linh.Những ưu điểm này sẽ giúp cho việc cắm hoa hồng trở nên đơn giản hơn, đảm bảo ai cũng có thể cắm đẹp. Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết3
Tận dụng bình thủy tinh trong suốt, bạn hãy kết hợp hoa hồng với hoa ly để tạo nên một bình hoa thanh tao để trang trí nhà nhé!
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết4
Bên cạnh việc kết hợp với những loại hoa khác thì bạn còn có thể kết hợp cắm hoa hồng với ruy băng và những viên bi hay nhựa để trong lọ cho thật lung linh nhé!
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết5
Còn đây là một trong các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản khác, bạn chỉ cần kết hợp với lá thiết mộc lan cũng tạo nên một bình hoa đẹp.
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết6
Hay như cắm những bông hoa hồng phấn cùng những loại hoa nhỏ màu tím như này để chúng làm nổi bật cho nhau
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết7
Hoa hồng thích hợp với nhiều loại hoa và có thể kết hợp cắm chung rất đẹp. Như kiểu cắm hoa này, bạn có thể cắm cùng hoa đồng tiền, hoa cúc trong bình thủy tinh trong suốt nhé!
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết8
Tương tự, mẫu cắm hoa này cũng cho bạn một bình hoa với nhiều loại và nhiều màu sắc sặc sỡ khi kết hợp hoa hồng với các loại hoa khác.
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết9
Khác với các kiểu cắm hoa hồng trong lọ thủy tình và tạo thành hình mâm xôi ở trên, cách cắm hoa hồng này lại mang đến sự sang trọng và thanh cao khi được sắp xếp tinh tế.
Hoa hồng là loài hoa không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, học cách cắm hoa hồng đẹp hay tham khảo các kiểu cắm hoa hồng là rất cần thiết.Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết10
Không chỉ tận dụng bình thủy tinh mà bạn còn có thể dùng những chiếc ly để cắm hoa cũng rất đẹp và nghệ thuật. Cách cắm hoa hồng này bạn chỉ cần sắp xếp hoa hồng và cắm xung quanh là những chiếc lá uốn cong xuống thôi này!
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết11
Cũng là một cách cắm hoa hồng trong ly nước, nhưng chúng chỉ sử dụng 3 bông và tạo hình bằng những chiếc lá mềm mại.
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết12
Hay cắm hoa hồng tạo thành hình như này cũng là một ý tưởng hay tạo ấn tượng khi bạn sử dụng trang trí nhà, văn phòng.
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết13
Có lẽ đây là mẫu cắm đơn giản nhất trong các kiểu cắm hoa hồng, đó là bạn chỉ cần sắp xếp độ cao thấp cho những bông hoa hồng vàng và cắm vào lọ là xong rồi!
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết14
Vừa đơn giản mà phổ biến, kiểu cắm hoa hồng này chỉ cần sử dụng 2 loại đó là hoa hồng đỏ và hoa sao trắng. 2 màu hoa này góp phần làm nổi bật màu sắc của nhau nên chúng cũng tạo nên một bình hoa ấn tượng.
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết15
Không chỉ cắm hoa hồng vào bình mà bạn còn có thể cắm hoa hồng cùng những loại hoa khác vào hộp cũng rất hay. Nơi phù hợp nhất để trang trí hộp hoa này là bàn tiệc, bàn ăn trong gia đình.
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết16
Bạn đã sử dụng hoa hồng cắm vào bình thủy tinh, cắm vào ly nước, giờ thì thử cắm vào bát xem sao nhé! Bạn lấy những bông hoa hồng cùng màu và cắm chúng sao cho độ cao thấp khác nhau là được rồi.
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết17
Một ý tưởng rất độc đáo là dùng lá cọ cắm cùng 1 bông hoa hồng duy nhất. Kiểu cắm hoa hồng này vừa đẹp, đơn giản lại tiết kiệm chi phí.
Trên đây là tổng hợp các kiểu cắm hoa hồng đẹp, đơn giản nhất mà bạn nào cũng có thể làm được. Mong rằng với gợi ý cắm hoa hồng sẽ giúp bạn có được bình hoa đẹp, phù hợp với không gian gia đình mình.Bên cạnh các kiểu cắm hoa hồng đẹp, bạn hãy tham khảo thêm nhiều kiểu cắm hoa khác cũng đẹp không kém. 

>>  Mách nhỏ bạn cách cắm hoa lâu tàn 

>>  Hướng dẫn cắm hoa với bát cho ngày cuối tuần

ĐIỆN HOA TOÀN QUỐC

Chúng tôi đang bán hàng tại trang web http://hoatot.com   
ĐIỆN HOA HÀ NỘI

Cơ sở 1: 25B Hàn Thuyên-Hoàn Kiếm - HN
0979.744.011
Cơ sở 2: 01 Đại Lộ Thăng Long-Từ Liêm - HN
0981.850.640

    ĐIỆN HOA TP.HCM

34 Lê Văn Việt, Q.9, TP.HCM
0981.850.640

Mạng xã hội

Facebook